BURBERRY Mr. Burberry Eau de Toilette

Mã sản phẩm: 1530000 Su Bon
Thương hiệu: Burberry
Đánh giá
Tình trạng: Còn hàng

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Bưởi, ngải dấm, bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, gỗ guaiac, cỏ vetiver

Phong cách: Cổ điển, mạnh mẽ, nam tính

Nhóm hương: Hương Gỗ thơm - Woody Aromatic

Loại nước hoa: Nam

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Thương hiệu: BURBERRY

Năm phát hành: 2016

Xuất xứ: Anh

1.350.000₫ 1.550.000₫ Tiết kiệm:
Kích thước:
Mô tả

Nước Hoa Nam Mr. BURBERRY For Men Eau De Toilette Spray 100ml

Mr. BURBERRY là một sáng tạo của nhà chế tác nước hoa Francis Kurkdjian, được trình làng vào tháng 4 năm 2016 – như một phiên bản “nam tính” hơn của dòng nước hoa My BURBERRY ra mắt vào năm 2014 trước đó. Theo Francis Kurkdjian, Mr. BURBERRY thuộc nhóm hương gỗ thảo mộc cổ điển – nhóm hương đã truyền cảm hứng cho rất nhiều lọ nước hoa nổi tiếng, tuy nhiên đã điều chỉnh và cải tiến mới hoàn toàn về cả tỷ lệ lẫn thành phần trong công thức, từ đó mang lại mùi hương Mr. BURBERRY For Men độc đáo này. Mr. BURBERRY mang nét cổ điển nhưng đồng thời cũng ẩn chứa vẻ hiện đại, tinh vi và gợi cảm. Hương thơm của lọ nước hoa này lưu giữ mọi tinh túy của thành phố London và những khoảnh khắc tuyệt vời tại nơi đây, hòa quyện cùng mùi hương cổ điển của các dòng nước hoa Anh Quốc, điểm xuyết thêm một vài thành phần “bất ngờ” khác.

 

 

Mr. BURBERRY mang hương thơm đặc trưng của nhóm hương gỗ thảo mộc (aromatic fougère) – nhóm hương chủ yếu xuất hiện trong các dòng nước hoa dành cho nam giới với đặc trưng là mùi hương khá dễ chịu, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều dịp. Mang đậm tinh thần Anh Quốc, Mr. BURBERRY mở ra những nốt hương đầu tiên bằng tinh dầu bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu. Mùi hương mạnh mẽ và nam tính gợi nhớ cho chúng ta đến hình mẫu của những quý ông Anh quốc lịch lãm. Tầng hương thứ hai bao gồm những mùi hương cổ điển như tinh dầu lá bạch dương, hạt nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng mang lại cảm giác nhẹ dịu và thư thái. Với lớp hương cuối, tinh dầu cỏ hương lau, gỗ guaiac và cây đàn hương hòa quyện tạo nên mùi hương trầm giúp làm dịu sự căng thẳng.

 

 

Mr. BURBERRY có thiết kế đồng bộ với My BURBERRY với phần nắp lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác danh tiếng của hãng thời trang đến từ Anh Quốc này. Từng chi tiết nhỏ nhất làm nên dòng nước Mr. BURBERRY xuất phát từ tình yêu của Tổng giám đốc Christopher Bailey dành trọn cho chiếc áo khoác trench huyền thoại và thành phố London. Phần nắp chai và nơ thắt trang trí mô phỏng nút cài và đai lưng – chi tiết quen thuộc trên chiếc áo khoác trench huyền thoại làm từ chất liệu garbadine được nhà sáng lập Thomas Burberry sáng tạo cách đây 100 năm.

 

 

 

 

BURBERRY là thương hiệu thời trang – nước hoa nổi tiếng lâu đời đến từ Anh Quốc. Được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856, BURBERRY đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn của mình trong ngành thời trang & phụ kiện nhờ hình ảnh chiếc áo choàng cùng hoa văn sọc vuông độc đáo, kể từ đó trở thành biểu tượng đặc trưng nhận biết của thương hiệu BURBERRY. Đến năm 1981, dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu BURBERRY dành cho nam giới được ra mắt dưới tên gọi BURBERRY. Kể từ đó cho đến nay, BURBERRY luôn nằm trong top 50 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới, với hơn 60 dòng nước hoa khác nhau dành cho cả nam và nữ, tạo nên sự phong phú đa dạng hơn cho thế giới nước hoa muôn hình vạn trạng. Những dòng nước hoa nổi bật nhất của BURBERRY phải kể đến là: Burberry Weeken, Burberry Brit, Burberry London, Burberry The Beat, Burberry Body… Mang phong cách và hình ảnh quý phái, sang trọng như tất cả các sản phẩm BURBERRY khác, dòng nước hoa BURBERRY thể hiện nét cổ điển và tinh tế, hoàn chỉnh thêm cho bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của nhãn hiệu này.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Bưởi, ngải dấm, bạch đậu khấu
  • Hương giữa: Nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, gỗ guaiac, cỏ vetiver

Phong cách: Cổ điển, mạnh mẽ, nam tính

Nhóm hương: Hương Gỗ thơm - Woody Aromatic

Loại nước hoa: Nam

Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

Thương hiệu: BURBERRY

Năm phát hành: 2016

Xuất xứ: Anh

Bảo quản nước hoa:

  • Nước hoa phổ thông (Designer) thường không có hạn sử dụng, ở một số Quốc gia, việc ghi chú hạn sử dụng là điều bắt buộc để hàng hóa được bán ra trên thị trường. Hạn sử dụng ở một số dòng nước hoa được chú thích từ 24 đến 36 tháng, và tính từ ngày bạn mở sản phẩm và sử dụng lần đầu tiên.
  • Nước hoa là tổng hợp của nhiều thành phần hương liệu tự nhiên và tổng hợp, nên bảo quản nước hoa ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh nắng, nóng hoặc quá lạnh, lưu ý không để nước hoa trong cốp xe, những nơi có nhiệt độ nóng lạnh thất thường...

    Bảo quản nước hoa:

  • Nước hoa phổ thông (Designer) thường không có hạn sử dụng, ở một số Quốc gia, việc ghi chú hạn sử dụng là điều bắt buộc để hàng hóa được bán ra trên thị trường. Hạn sử dụng ở một số dòng nước hoa được chú thích từ 24 đến 36 tháng, và tính từ ngày bạn mở sản phẩm và sử dụng lần đầu tiên.
  • Nước hoa là tổng hợp của nhiều thành phần hương liệu tự nhiên và tổng hợp, nên bảo quản nước hoa ở những nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh nắng, nóng hoặc quá lạnh, lưu ý không để nước hoa trong cốp xe, những nơi có nhiệt độ nóng lạnh thất thường...
Giới thiệu

Xin mời nhập nội dung tại đây

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0974654575
x